• Gợi ý từ khóa:
  • Chảo, Nồi, Bình đun, Hút bụi, Nồi lẩu, Mẹ và bé...

Chính sách đổi trả và bảo hành

  • A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành

Sản phẩm gia dụng và điện gia dụng Green Cook bảo hành 12 tháng dựa theo ngày mua hàng, nhưng không vượt quá 24 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.

2. Hình thức bảo hành

Để được bảo hành sửa chữa sản phẩm, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Công Ty TNHH Green Cook trên toàn quốc

3. Quy trình bảo hành

4. Điều kiện sản phẩm trong bảo hành

  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Có phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin.
  • Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Trong trường hợp cần thiết, Khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
5. Điều kiện sản phẩm ngoài bảo hành
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, oxy hóa hay dùng sai điện thế chỉ định
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sử dụng, lắp đặt bảo trì, sử dụng không đúng mục đích thiết kế, sản phẩm gia dụng nhưng được sử dụng chuyên nghiệp hoặc thương mại.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, gãy…

 6. Trung Tâm bảo hành toàn quốc Green Cook                                                                                                    

  •  HÀ NỘI - Điện tử Nam Dương 244 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Điện thoại : 0913308975  

 

  •  HẢI PHÒNG - Trạm bảo hành Ngọc Viễn. 441-443 Hùng Vương, Quán Toan, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Điện thoại : 0936577299 

 

  •  ĐÀ NẴNG - Điện Lạnh Duy Kha Tổ 62 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Điện thoại : 0903294955 

 

  •  BÌNH ĐỊNH -Trạm bảo hành Hồng Hảo 08 Trần Thị Dừa, KV1, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Điện thoại : 0905551469 

 

  •  HỒ CHÍ MINH - Trạm bảo hành Cường Ký 170D Triệu Quang Phục, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại : 0913193511

 

  • TTBH GREEN COOK 56/1A Phan Văn Hớn, Ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại : 0906367937
Green Cook back to top